Tin tức

Tại sao máy in nội địa Nhật được ưa chuộng? Có nên mua máy in màu nội địa Nhật?

Tại sao máy in nội địa Nhật được ưa chuộng? Có nên mua máy in màu nội địa Nhật?

Không chỉ riêng máy in, người tiêu dùng tại Việt Nam phần lớn đều có tư tưởng “chuộng hàng Nhật” đặc biệt là các sản phẩm nội địa Nhật. Máy in nội địa Nhật đã khẳng định vị thế giữa vô vàn những thương hiệu đến từ các quốc gia khác nhau bởi những yếu tố về chất lượng, độ bền, công nghệ hiện đại và mức giá thành: Máy in nội địa Nhật được sản xuất từ những dây chuyền hiện đại bậc nhất 

Tại sao máy in nội địa Nhật được ưa chuộng? 

Các tập đoàn công nghệ lớn hàng đầu tại Nhật Bản như: Panasonic, Sharp, Canon, Sony,... đều hiện đang sản xuất và cung cấp các loại sản phẩm máy in phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu. Máy in nội địa Nhật được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, hoàn thiện đồng thời sở hữu các chức năng hiện đại, tiện lợi cho người dùng.

Chất lượng cao và độ bền vượt trội: 

Thời gian sử dụng các loại máy in nội địa Nhật thường tính bằng đơn vị cả chục năm trở nên ngay cả những chiếc máy in hàng bãi đã qua sử dụng. Khi nhập về Việt Nam, máy in nội địa Nhật thường được chọn lọc với hiện trạng tốt nhất, còn sử dụng tốt, hoặc gần như còn mới. Nếu may mắn, bạn có thể mua được những chiếc máy in là hàng trưng bày còn mới tinh. 

Tiết kiệm điện, dễ dàng sử dụng: 

Hầu hết tất cả các thiết bị điện có nguồn gốc từ Nhật đều được thiết kế ưu tiên chế độ tiết kiệm điện. Mặc dù thường có nhiều chức năng hiện đại, xong việc sử dụng lại khá dễ dàng do sự sắp xếp khoa học bảng điều khiển cùng những bộ hướng dẫn chi tiết, đa ngôn ngữ đi kèm. 

Tiết kiệm chi phí và các loại máy in Nhật bãi:

Một chiếc máy in nội địa Nhật mới nhập khẩu thường có mức giá khá cao so với mặt bằng chung, tuy nhiên đây được xem là khoản chi phí đáng đầu tư với đầy đủ chế độ bảo hành chính hãng. Xong, để có thể tiết kiệm chi phí, khách hàng có thể tìm mua các dòng máy in cũ đã qua sử dụng với mức giá chỉ bằng một phần so với khi mua mới mà chất lượng sử dụng khá tốt.

Các loại máy in nội địa Nhật phổ biến 

Hiện nay, có hàng trăm loại máy in đến từ nhiều thương hiệu lớn tại Nhật, có khả năng đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách tiêu dùng từ phục vụ in ấn cá nhân, văn phòng đến nhu cầu in công nghiệp. 

Các loại máy in nội địa Nhật phân loại theo công nghệ

Máy in laser: 

Đây là dòng máy in sử dụng công nghệ laser với ưu điểm vượt trội là tốc độ nhanh, tiết kiệm mực in và có thể in được đen trắng và in màu. 

Máy in phun

Đúng theo tên gọi của dòng máy này, công nghệ in dựa trên nguyên lý phun mực lên bề mặt giấy. Các dòng máy in này thường có mức giá thành rẻ hơn máy in laser, nhưng loại mực in đắt hơn và sẽ tốn mực hơn so với hình thức in laser.

Máy in kim được xem là dòng máy “truyền thống” của ngành in, khi sử dụng công nghệ di mực bằng kim phun. Tuy nhiên, tốc độ in khá chậm, độ sắc nét chưa cao khiến dòng máy in này dường như yếu thế hơn các dòng máy kể trên, xong vẫn là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều tại các văn phòng yêu cầu in ấn đơn giản. 

Các thương hiệu máy in nội địa Nhật bán chạy nhất hiện nay

Máy in Epson nội địa nhật

Epson là thương hiệu máy in nổi tiếng với các loại máy dành cho văn phòng. Với mức giá “nhỉnh” hơn so với các dòng còn lại, Epson là dạng máy đa di năng vừa có thể in văn bản đen trắng thông thường, vừa có thể in phun màu đồng thời khá dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng và mực in.

Máy in laser Canon

Canon được biết đến nhiều hơn với các sản phẩm liên quan đến thiết bị ghi hình, xong dòng sản phẩm máy in văn phòng cũng được xem là một trong những sản phẩm chủ đạo, nhận được sự đầu tư lớn về phát triển công nghệ.  Giá thành của dòng máy in canon này sẽ “hạ nhiệt” hơn một chút so với Epson, là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho dân văn phòng. 

Máy in Brother

Brother tiếp tục là một thương hiệu máy in văn phòng có thể nói là rất “đáng tiền”, khi có mức giá khá cao. Đặc điểm nổi bật là thiết kế sang trọng, đầy đủ các tính năng cần thiết, đảm bảo tốc độ in nhanh chóng và chất lượng in ấn vượt trội. 

Địa chỉ bán máy in nội địa Nhật giá tốt, chất lượng cao

Nếu đang phân vân không biết nên mua máy in nội địa Nhật ở đâu để phục vụ cho nhu cầu in ấn của mình, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm của Máy in Đại Thành. Với nhiều năm trong việc cung cấp và phân phối các sản phẩm in ấn, Đại Thành sẽ mang đến cho các bạn các lựa chọn, tư vấn giải pháp tốt nhất cho nhu cầu thực sự của bạn. 

Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn xử lý các vấn đề liên quan đến cài đặt, sửa lỗi và thay thế các linh kiện cần thiết. Chế độ giao hàng tận nơi, ship cod toàn quốc mà dịch vụ bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp của Máy in Đại Thành chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng và yên tâm sử dụng sản phẩm.  

popup

Số lượng:

Tổng tiền: