Tin tức

Hướng dẫn tải và cài đặt driver máy in epson L8050 chi tiết, đơn giản

Hướng dẫn tải và cài đặt driver máy in epson L8050 chi tiết, đơn giản

Máy in phun màu Epson L8050 hiện là mẫu máy in phun 06 màu được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong bài viết này, Máy in Đại Thành sẽ hướng dẫn mọi người tải đúng Driver máy in phun màu Epson L8050 cho các hệ điều hành đang sử dụng trên máy tính: Driver Epson L8050 win7, Driver Epson L8050 win8, Driver Epson L8050 win10, Driver Epson L8050 win11. 

Hướng dẫn tải Driver máy in Epson L8050

Bước 1: Truy cập vào trang support tại: www.epson.com.vn

Tích chọn vào mục hỗ trợ => máy in như hình bên dưới

 

Bước 2: Nhập tên sản phẩm cần tải Driver để cài đặt

Ở mục nhập tìm kiếm tên sản phẩm các bạn nhập vào tên ngắn gọn như L8050 rồi bấm tìm kiếm, hoặc kích chọn vào danh mục gợi ý tên sản phẩm đang tìm kiếm.

Bước 3: Chọn hệ điều hành máy tính đang sử dụng

Ở mục "Hệ thống vận hành" website hỗ trợ tự động "phát hiện" đúng hệ điện hành đang dùng trên máy tính, để trả về bản Driver tương ứng.

Ở mục "Hệ thống vận hành" website hỗ trợ tự động "phát hiện" đúng hệ điện hành đang dùng trên máy tính, để trả về bản Driver tương ứng.

Bước 4: Lựa chọn phiên bản Driver để tải về

Hiện tại Epson cung cấp cho người dùng 2 phiên bản Driver cho sản phẩm:

1/ Phiên bản Driver cài trực tuyến "Epson Web Installer for Windows (Driver & Utilities Full package) phải có kết nối internet mới cài "được hãng Epson đề xuất khuyên dùng" vì phiên bản này luôn được cập nhật mới.

2/ Phiên bản đóng gói file Offline, tải phiên bản này về bản có thể cài máy in cho các máy tính không có kết nối mạng Internet (phù hợp với các văn phòng bảo mật, máy tính nhân viên không được kết nối Internet trực tiếp)

Bước 5: Kích vào Download để tải về

Bạn chọn 1 trong 2 phiên bản ở bước 4, kích chọn vào nút Download để tải driver máy in Epson L8050 về máy tính. Với phiên bản cài đặt trực tuyến dung lượng file tải về rất nhẹ chỉ 9.65MB

Với phiên bản thứ 2 được đóng gói file để cài Offline nên năng hơn 34.07 MB

Tập tin Driver được tại về sau khi hoàn thành sẽ nằm trong thư mục Downloads của máy tính, hoặc vị trí khác nếu chúng ta thay đổi vị trí lưu file.

Hoàn thành cài đặt Driver Epson L8050

Làm theo các bước như trên là chúng ta đã hoàn thành việc cài đặt Driver máy in Epson L8050 cho tất cả hệ điều hành: Driver Epson L8050 win7, Driver Epson L8050 win8, Driver Epson L8050 win10, Driver Epson L8050 win11 rất chi tiết, việc tiếp theo thì chúng ta tiến hành cài đặt chúng trên máy tính để kết nối và sử dụng máy in.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn về tính năng sản phẩm, cũng như công suất khuyến nghị khi sử dụng của hãng Epson đưa ra, giúp bạn sử dụng đúng cách, đảm bảo độ bền cho máy thì có thể tham khảo thêm tại: Máy in phun màu Epson L8050

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: