Tin tức

Hướng Dẫn In Pet Chuyển Nhiệt Bằng Thiết Bị Máy Móc Tiên Tiến Hiện Nay

Hướng Dẫn In Pet Chuyển Nhiệt Bằng Thiết Bị Máy Móc Tiên Tiến Hiện Nay

Hướng Dẫn In Pet Chuyển Nhiệt Bằng Thiết Bị Máy Móc Tiên Tiến Hiện Nay

Tại sao hiện nay công nghệ in pet lại được ưa chuộng.

Đây là các lý do khiến cho công nghệ in Pet chuyển nhiệt được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng:

  • Độ bền cao chính là yếu tố đầu tiên của công nghệ in Pet chuyển nhiệt giúp nó trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp in ấn. Hình ảnh in Pet có độ bền từ 3-6 tháng. Nếu biết cách bảo quản thì có thể sử dụng được hình ảnh in Pet lên đến vài năm.

  • Không giới hạn hình ảnh in là điểm cộng không thể bỏ qua của công nghệ này. Bạn có thể in được bất kỳ hình ảnh yêu thích nào với màu sắc đa dạng. Từ hình 2D cho đến 3D mà không cần lo lắng ràng buộc về màu sắc và thời gian.

  • Sử dụng công nghệ in Pet có thể in được trên nhiều loại chất liệu khác nhau như vải sáng màu và tối màu, kim loại, nhựa, đá, thủy tinh,… Mà hình ảnh vẫn sống động như hình thật.

  • Thời gian in nhanh chóng. Quy trình sản xuất đơn giản giúp doanh nghiệp in có thể hoàn thành đơn hàng đúng thời hạn. Các tấm hình Pet có thể sử dụng lâu dài mà không cần phải in ngay cực kỳ tiện lợi.

  • Bạn có thể sản xuất hình in Pet với nhiều hiệu ứng khác nhau như màu kim tuyến, màu nhũ, tram, in nổi, chuyển sắc,…

  • Giá cả siêu rẻ giúp công nghệ in Pet được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

In Pet Chuyển nhiệt Bằng Máy in Epson L1800

In Pet chuyển nhiệt bằng máy in Epson L1800 kết hợp gạt bụi tự động

Máy sấy bụi tự động được sử dụng kết hợp với máy in vật nuôi truyền nhiệt L1800 để tạo ra một quy trình in vật nuôi chuyển nhiệt khép kín hoàn toàn từ khi bắt đầu in đến khi hoàn thành in. Quá trình này không đòi hỏi nhiều nỗ lực, vì vậy chủ doanh nghiệp không cần thuê nhân công cho quá trình in thú cưng.

Máy sẽ thực hiện công việc in pet qua 5 bước sau:

Bước 1: Ở bước này chúng ta cần thiết kế hình ảnh trên máy tính, sau đó kết nối máy in

Bước 2: Sử dụng máy in L1800 để in ảnh lên màng PET. Khi hình in xong sẽ tự động kéo bột về phía trước.

Bước 3: Bột in PET sẽ tự động chạy xuống đáy và rắc đều lên hình ảnh. Máy lắc liên tục để bột trải đều trên toàn bộ hình ảnh trên tấm phim PET.

Bước 4: Sau đó, phim sẽ được kéo sang bộ phận sấy khô của máy.

Bước 5: Cuối cùng, cuộn phim và cố định vào thanh cuộn phim phía trước

In Pet Chuyển Nhiệt Bằng Epson G4500 

Được sản xuất tại Nhật Bản, Epson G4500 là một dòng máy in 6 màu A3 với độ bền cơ học cao, sử dụng tất cả các phụ tùng và linh kiện chất lượng theo tiêu chuẩn máy Nhật. Động cơ cơ khí và các bộ phận bên trong máy được gia công chính xác và chắc chắn, đảm bảo đầu phun máy in A3 có độ bền bỉ theo thời gian.

Không chỉ cung cấp máy in Epson G4500, Máy in Đại Thành còn cung cấp một combo đầy đủ với máy cán màng và máy cắt bế decal, đáp ứng đầy đủ nhu cầu in ấn chất lượng và hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây. 

Có thể bạn chưa biết: 

Epson G4500 là dòng máy in 6 màu khổ A3 được sản xuất từ Nhật với độ bền cơ học cao, tất cả các phụ tùng và linh kiện của Máy in màu Epson G4500 đều được sản xuất rất cứng cáp phù hợp với tiêu chuẩn máy Nhật.

Hiện tại các dòng máy in màu mới 6 màu Epson rất đa dạng ra càng nhiều dòng nhưng chất lượng sản xuất tại thị trường cung cấp máy in trong nước chất lượng không như mong muốn.

Mua COMBO Epson G4500 in decal đế vàng cuộn (Máy in, máy cán màng, máy cắt bế decal) khách hàng sẽ hài lòng hơn rất nhiều với cơ cấu cơ khí và từng bộ phận bên trong máy in được gia công cực kỳ chính xác và vô cùng chắc chắn và đặc biệt đầu phun máy in A3 của dòng máy in khổ A3 G4500 này sử dụng cực kỳ bền bỉ theo thời gian.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: